







ออนไลน์ : 7
| # | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด |
|---|---|---|---|
| 1 |
(O22 -2567) คู่มือแนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
|
17 เม.ย. 2567 | 185 |
| 2 |
(O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
6 ก.พ. 2566 | 248 |
| 3 |
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
14 มี.ค. 2565 | 348 |
| 4 |
ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
|
3 พ.ค. 2564 | 363 |
| 5 |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
|
1 ต.ค. 2563 | 291 |
| 6 |
คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน
|
1 ต.ค. 2563 | 272 |
| 7 |
มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
|
20 ม.ค. 2563 | 298 |
| 8 |
มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล
|
20 ม.ค. 2563 | 290 |
| 9 |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์
|
20 เม.ย. 2559 | 332 |
ทั้งหมด 9 แถว : 1
- 1



