ออนไลน์ : 3
# | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด |
---|---|---|---|
1 | (O22 -2567) คู่มือแนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ | 17 เม.ย. 2567 | 79 |
2 | (O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 6 ก.พ. 2566 | 150 |
3 | คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 14 มี.ค. 2565 | 237 |
4 | ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต | 3 พ.ค. 2564 | 261 |
5 | แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2563 | 195 |
6 | คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน | 1 ต.ค. 2563 | 187 |
7 | มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | 20 ม.ค. 2563 | 204 |
8 | มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล | 20 ม.ค. 2563 | 192 |
9 | จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ | 20 เม.ย. 2559 | 237 |
ทั้งหมด 9 แถว : 1
- 1