







ออนไลน์ : 14
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด | |
---|---|---|---|
(O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ![]() |
6 ก.พ. 2566 | 30 | |
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ![]() |
14 มี.ค. 2565 | 106 | |
ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ![]() |
3 พ.ค. 2564 | 143 | |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ![]() |
1 ต.ค. 2563 | 108 | |
คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน ![]() |
1 ต.ค. 2563 | 101 | |
มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ![]() |
20 ม.ค. 2563 | 106 | |
มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล ![]() |
20 ม.ค. 2563 | 102 | |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ![]() |
20 เม.ย. 2559 | 134 |
ทั้งหมด 8 แถว : 1
- 1