ออนไลน์ : 3
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด | |
---|---|---|---|
(O22 -2567) คู่มือแนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ | 17 เม.ย. 2567 | 63 | |
(O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 6 ก.พ. 2566 | 135 | |
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 14 มี.ค. 2565 | 215 | |
ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต | 3 พ.ค. 2564 | 242 | |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 1 ต.ค. 2563 | 179 | |
คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน | 1 ต.ค. 2563 | 173 | |
มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | 20 ม.ค. 2563 | 186 | |
มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล | 20 ม.ค. 2563 | 174 | |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ | 20 เม.ย. 2559 | 216 |
ทั้งหมด 9 แถว : 1
- 1