สำนักงานเทศบาลตำบลทรายมูล

Sai Mun Subdistrict Municipality

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


ออนไลน์ : 9

# แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ วันที่ โหลด
1 (O22 -2567) คู่มือแนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ   17 เม.ย. 2567 133
2 (O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   6 ก.พ. 2566 196
3 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ   14 มี.ค. 2565 305
4 ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต   3 พ.ค. 2564 312
5 แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์   1 ต.ค. 2563 241
6 คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน   1 ต.ค. 2563 234
7 มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน   20 ม.ค. 2563 245
8 มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล   20 ม.ค. 2563 240
9 จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์   20 เม.ย. 2559 282
Facebook Chat