







ออนไลน์ : 13
# | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด |
---|---|---|---|
1 |
(O22 -2567) คู่มือแนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
![]() |
17 เม.ย. 2567 | 120 |
2 |
(O27) คู่มือ แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
![]() |
6 ก.พ. 2566 | 183 |
3 |
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
![]() |
14 มี.ค. 2565 | 292 |
4 |
ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
![]() |
3 พ.ค. 2564 | 299 |
5 |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
![]() |
1 ต.ค. 2563 | 228 |
6 |
คู่มือการปฏิบัติงาน รับเรื่องร้องเรียน
![]() |
1 ต.ค. 2563 | 222 |
7 |
มาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
![]() |
20 ม.ค. 2563 | 231 |
8 |
มาตรการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน กรณีบุคคลภายนอกหรือประชาชนกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทรายมูล
![]() |
20 ม.ค. 2563 | 225 |
9 |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์
![]() |
20 เม.ย. 2559 | 269 |
ทั้งหมด 9 แถว : 1
- 1